High quality fake rolex daytona replica rolex watches amazon best sale, rolex daytona 1992 winner 24 replica price online for mens and women.

All Best Swiss Replica Watches Online Shop, All in bell&ross replica watches!

Scegliendo i nostri migliori orologi replica, potrai godere dell'eleganza e dello stile di un orologio di marca famosa, risparmiando al contempo una considerevole cifra di denaro.

High-quality replica watches are popular for their low price. Our luxury replica watches are made of the best materials.

 

10 เมนู สร้างอาชีพ ปี 2023

          สำหรับใครที่กำลังวางแผนการทำธุรกิจ หรือวางแผนการทำธุรกิจอาหารอยู่ ถือว่าปีนี้เป็นปีทองของคุณแล้วล่ะ เพราะในช่วงนี้ หลายๆธุรกิจกำลังฟื้นตัวจากช่วงโควิดที่ผ่านมา

          สำหรับใครที่สนใจธุรกิจในการขายอาหาร ในปีนี้ก็ถือว่าปัง เหมาะแก่การลงทุน แต่การจะลงทุนนั้นต้องคำนวณถึงต้นทุน และความต้องการของลูกค้า ความน่าสนใจของอาหารที่จะนำมาขาย และราคาเริ่มต้นของอาหาร หลายธุรกิจ ลงทุนไม่เยอะแต่ก็สามารถขายได้ทันที  

มาดู 10 เมนู สร้างอาชีพ ปี 2023 กันค่ะ  ลงทุนไม่เยอะ ทำง่าย เริ่มขายได้ทันที

1. ทะเลดอง

      อาหารทะเลดอง ไม่ว่าจะเป็น แซลมอน ปูไข่ ปูม้า ฯลฯ ยังฮอตฮิตในกลุ่มลูกค้า เพราะรสชาติแซ่บๆ นั้นถูกปากคนไทย

โดยรูปแบบการขายอาหารประเภทนี้ ส่วนใหญ่คือตักใส่ถุง ไม่ก็ตักใส่กล่อง และที่นิยมทำกันในช่วงนี้

คือการนำทะเลดองใส่แก้วเล็กๆ หรือแก้วชานมไข่มุก ขายในราคาเริ่มต้น 20 บาท

เพราะลูกค้าบางท่านอาจจะมีกำลังทรัพย์ไม่เพียงพอในการซื้อทะเลดองทาน เมนูทะเลดองแก้วละ 20 บาท ตอบโจทย์การขายอาหารในยุคนี้เลย 

 

2. ไส้กรอกแถมผักฟรี

      ไส้กรอกเป็นอาหารที่เด็กๆวัยรุ่นชอบทาน และตอบโจทย์กับทุกช่วงวัย และไส้กรอกแถมผักฟรี ให้ความรู้สึกเหมือนกลับไปทาน ไส้กรอกที่ 7-11 เลยค่ะ และต้นทุนไม่เยอะ วัตถุดิบไม่เยอะ หาซื้อวัตถุดิบได้ง่าย การันตีรายได้ดีแน่นอน

 

3. ของทอดต่างๆ

      ของทอดเป็นอาหารที่ทำง่าย วัตถุดิบน้อย และหาซื้อง่าย จุดเด่นของเมนูเหล่านี้คือ กินง่าย ทานง่าย และหากมีสูตรเด็ดเคล็ดลับที่ดี วัตถุดิบดี ยิ่งทานยิ่งติดใจ จะขายได้มากขึ้น

 

4. ห่อหมกทะเลย่าง

      เมนูห่อหมกทะเลย่างเป็นเมนูนึงที่ทำไม่ยากค่ะ เพียงนำเนื้อปลามาขูดผสมกับหมึกหรือกุ้งลงไป ห่อแน่นๆด้วยใบตองแล้วนำไปปิ้ง ส่วนผสมไม่เยอะ ขายคู่กับข้าวสวยเป็นอาหารจานเดียว ทานคู่กับไข่ต้ม ให้ดูน่าสนใจและน่าทานมากขึ้น

 

5. ลูกชิ้นนึ่ง

      ลูกชิ้นนึ่งเป็นเมนูหนึ่งที่ทานง่าย ทานได้ทุกวัย นักเรียนนักศึกษาชอบทาน นำมานึ่งกับผักสด ร้อนๆ ก็เป็นอีกทางเลือกนึง วัตถุดิบค่อนข้างหาซื้อได้ง่าย สำหรับใครที่มีเงินลงทุนน้อยก็สามารถเริ่มทำธุรกิจได้เลย

 

6. แซนด์วิช

      แซนด์วิชเป็นอีกหนึ่งทางเลือกค่ะสำหรับคนที่อยากเริ่มธุรกิจขายอาหาร เพราะทำง่าย วัตถุดิบน้อย อิ่มง่าย และทำได้หลายแบบ เป็นเมนูที่ทานได้ทุกมื้อ จะทานเป็นอาหารรองท้องก็ได้อีกด้วย

 

7. น้ำลำไยสด

      เมนูน้ำลำไยสดก็เป็นอีกเมนูหนึ่งที่มาแรงในช่วงนี้ ที่เปลี่ยนจากลำไยแห้ง มาเป็นลำไยสด สดชื่นกว่าเดิม ต้นทุนก็ไม่เยอะอีกเช่นเคย ต้นทุนทั้งหมดจะอยู่ที่ประมาณ 20 บาท

เหมาะกับการลงทุนขายหน้าโรงเรียน หรือตามตลาดต่างๆ

 

8. ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน

      ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน ก็เป็นอีกเมนูนึงที่ทำง่าย วัตถุดิบและต้นทุนก็ไม่เยอะอีกเช่นเคย ในยุคสมัยที่คนสนใจสุขภาพมากขึ้น เมนูก๋วยเตี๋ยวลุยสวน ก็เป็นอีกเมนูนึงที่น่าทำขายมากๆค่ะ เพราะต้นทุนต่อชิ้นไม่เกิน 10 บาท สามารถขายได้ในราคา 10 บาทได้สบายๆ

 

9. วอฟเฟิลแท่ง

      วอฟเฟิลเป็นเมนูนึงที่แนะนำมากๆ เพราะทำง่าย ต้นทุนต่ำ เด็กมหาลัยก็สามารถทำขายได้ เครื่องทำวอฟเฟิลมีราคาไม่แพง ไม่เกิน 2000 บาท และขั้นตอนในการทำน้อย ประหยัดเวลา ขายเริ่มต้นราคาไม้ละ 15 บาทได้เลยค่ะ

 

10. กะเพรา 25 บาท

     เมนูกะเพรา 25 บาท บอกเลยว่าฮิตมากในช่วงนี้ มาแรงสุดๆ เป็นเมนูที่น้องๆนักเรียนนักศึกษาต้องโดนใจแน่นอนเพราะมีราคาถูก หากมีการคำนวณต้นทุนดีๆแล้ว เมนูนี้ก็เป็นอีกเมนูหนึ่งที่ทำรายได้ ได้ดีทีเดียว

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 10 เมนู สร้างอาชีพที่ได้แนะนำกันไป แต่ละเมนูที่เลือกมา ต้นทุนน้อย และเป็นกระแสในช่วงนี้ หากสนใจเริ่มต้นทำธุรกิจ แต่ไม่อยากลงทุนเยอะ ลองศึกษาและคำนวณต้นทุนดีๆก่อนทำธุรกิจนะคะ

 

ถ้า 10 เมนูสร้างอาชีพ ที่นำมาฝากด้านบนยังไม่ถูกใจ ดูแล้วยังไม่รู้ว่าขายของกินอะไรดีน้าในช่วงนี้

อ่านเพิ่มเติมที่ 10 เฟรนไชส์ที่แนะนำ ประจำ 2023  >> คลิกเลย <<